ทุกท่านคงเคยมีปัญหากับภาพโป๊ขึ้นเต็มฟีดใช่หรือไม่(ไปเข้ากลุ่ม 18+ มาละสิ)  ทุกวันนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเราทำงานกันผ่าน facebook อย่างผมก็มีกลุ่ม facebook ที่เป็นกลุ่มเอาไว้สำหรับคุยเรื่องงานกันโดยเฉพาะอยู่ 4 5 6 7 กลุ่ม -*- กันเลยทีเดียว...  บางทีเวลาประชุมผมยังเคยเปิด facebook เข้าไปเอาไฟล์ พรีเซ็นเตชั่น หรือไฟล์งานต่างๆในกลุ่ม facebook แล้วถ้าตอนนั้นคุณต่อจอโปรเจคเตอร์แล้วภาพโป๊ขึ้นมาบนฟีด...จะทำยังไง!!! มีอายสิครับแบบนี้ ฮ่าๆ..
     
       ไม่เป็นไรครับผมมีวิธีซ่อนโพสที่มาจากกลุ่มออกจากฟีดโดยที่ไม่ต้องไปกดออกจากลุ่มให้เสียดาย...วิธีก็มีดังนี้ครับ

        1. ให้เราเข้ามาที่หน้าฟีดของ facebook จากนั้นเอาเมาส์ไปชี้ค้างไว้ตรงด้านหน้าของ icon ฟีดข่าว..มันจะมี icon เฟืองเล็กๆขึ้นมา...จากนั้นให้คลิกที่ icon เฟือง มันจะมีเมนู "แก้ไขการกำหนดลักษณะ" ปรากฏขึ้นมา..อย่ารอช้าให้คลิกเข้าไปเร็วไว ดังภาพ...



        2. เมื่อคลิกเข้าไปที่เมนู "แก้ไขการกำหนดลักษณะ" จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เรากำหนดลักษณะฟีดข่าว ให้เรามองหาคำว่า "กลุ่ม" ด้านซ้ายมือ จากนั้นก็รีบคลิกอย่างไว. ดังภาพ



       3. เมื่อคลิกเข้ามาในเมนูที่ชื่อว่า "กลุ่ม" มันก็จะโชว์ชื่อกลุ่มต่างๆขึ้นมามากมายก็ให้เราหากลุ่มที่เราต้องการจะไม่ให้โพสของกลุ่มมันขึ้นมาบนฟีด..จากนั้นก็ทำการคลิกที่ปุ่มคำว่า "กำลังติดตาม" คลิกลงไปอย่างแรง


     4. เมื่อคลิกที่ปุ่ม "กำลังติดตาม" คำว่า "กำลังติดตาม" จะกลายเป็นคนว่า "ติดตาม"  เท่านี้ก็ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการซ่อนโพสของกลุ่มออกจากฟีด......จบแบ้ว



       ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าสวัสดีครับ :)

1 ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ6 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:59

    แล้วมีวิธีไหม ที่ไม่ให้ใครเห็นว่าเราอยู่กลุ่มไหนบ้าง แต่เรายังสามารถได้รับการแจ้งเตือนและติดตามกลุ่มนั้นได้ตลอด

    ตอบลบ